Chuyển đến nội dung chính

Tác dụng của dầu dừa laganic với trẻ sơ sinh

Dầu dừa có nhiều công dụng đối với sức khỏe con người. Dầu dừa LAGANIC cũng được dùng cho trẻ sơ sinh rất tốt vì nó an toàn cho trẻ sơ sinh. Cùng tìm hiểu về tác dụng của dầu dừa với trẻ sơ sinh nhé các mẹ.

Dầu dừa nguyên chất LaGanic dùng dược cho trẻ sơ sinh

Trẻ sơ sinh cần có sự chăm sóc đặc biệt đối với sức khỏe. Vì thế cần dùng những sản phẩm được làm một cách tinh khiết, vô khuẩn và dịu nhẹ để chăm sóc cho trẻ. Dầu dừa là một sản phẩm rất an toàn, dịu nhẹ đối với sức khỏe và làn da trẻ sơ sinh.

– Dầu dừa có thể sử dụng để chăm sóc da cho trẻ sơ sinh nếu bị hăm tã khi phải dùng bỉm nhiều thay cho kem chống hăm thông thường.

– Dầu dừa có thể dùng để làm kem massage lên da trẻ sơ sinh vì nó lành tính, an toàn, không chứa hóa chất, nó giúp làn da trẻ được mềm mại và là cách massage cho trẻ rất tốt để kích thích cơ thể trẻ khỏe mạnh.

– Dầu dừa có thể dùng để bôi đầu ti mẹ nếu bị rát, khi trẻ bú không lo bị ảnh hưởng vì có thể ăn được.

Trên tay hũ dầu dừa LaGanic 500ml

Dùng dầu dừa cho trẻ như thế nào?

Tác dụng của dầu dừa với trẻ sơ sinh là rất an toàn do đó bạn có thể dùng thường xuyên cho trẻ lên da, lâu dài mà không lo bị kích ứng. Bạn nên sử dụng lượng nhỏ cho trẻ vì dùng nhiều sẽ gây nhờn, làm trẻ khó chịu.

Dùng dầu dừa bôi lên da trẻ sau đó nên thấm lại bằng giấy ăn để giảm bớt lượng dầu dừa trên da. Nếu trên đầu trẻ có cứt trâu có thể bôi một chút dầu dừa lên để làm bong ra.

Để xem chi tiết cách sử dụng dầu dừa cho mẹ bầu cũng như trẻ sơ sinh, mời bạn đọc bài viết này https://www.laganic.vn/dau-dua-cho-ba-bau/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

9 Công Dụng Của Dầu Dừa LaGanic với Sức Khỏe và Sắc Đẹp

Dầu dừa “thần thánh” không chỉ có tác dụng với da, với tóc, mà nó còn có hiệu quả tuyệt vời trong việc giúp bạn giảm cân, trị nấm Candida , tăng cường hệ tiêu hóa và miễn dịch chống lại sự viêm nhiễm và bệnh tật. Các nhà khoa học minh chứng độ an toàn và đã khám phá thêm những công dụng tuyệt vời mà dầu dừa có thể mang lại. Điều này khiến nó, một lần nữa, trở nên phổ biến trên khắp thế giới. Bài viết này sẽ giúp bạn khám phá 9+ công dụng đáng chú ý nhất của dầu dừa mà có thể bạn chưa biết. Thành phần dinh dưỡng của dầu dừa LaGanic Theo cơ sở dữ liệu của Bộ nông nghiệp Mỹ ( USDA ), một muỗng canh dầu dừa chứa 117 calo, 0 gram protein, 13.6 gram chất béo (trong đó có 11.8 gram chất béo bão hòa, 0.8 gram chất béo bão hòa đơn, 0.2 gram chất béo bão hòa đa), và 0 gram carbonhydrate (0 gram chất xơ và 0 gram đường). Dầu dừa cấu thành từ 100% chất béo. Tuy nhiên, cấu trúc chất béo trong dầu dừa khác với các chất béo bão hòa truyền thống từ động vật (chủ yếu bao gồm các