Chuyển đến nội dung chính

Tác dụng của dầu dừa LaGanic với da mặt là gì?

Dầu dừa là loài cây quen thuộc dọc các nước bờ biển thuộc khu vực nhiệt đới, nóng ẩm mưa nhiều. Từ xưa, hình ảnh cây dừa cũng gắn liền với đồng bào miền Nam, từ mái nhà, món ăn đến việc xua đuổi quân thù. Hình ảnh cây dừa cũng trở nên thân thuộc với mỗi gia đình đồng bào Nam bộ như hình ảnh cây tre Việt Nam đối với miền Bắc chúng ta vậy.

Công dụng làm đẹp của dầu dừa không ai có thể phủ nhận, chăm sóc sắc đẹp toàn diện từ dưỡng tóc, dưỡng da, dưỡng môi đến chữa bệnh đều rất hoàn hảo.


Những tác dụng của dầu dừa LaGanic với da mặt

(nguồn: 9 Lý Do Nên Dùng Dầu Dừa Làm Đẹp và Chăm Sóc Da Mặt)

Tác dụng chống oxy hóa mạnh

Chúng ta vẫn thường thắc mắc, tại sao ở một số nước cận xích đạo, xích đạo, những người đi biển phải tiếp xúc với cường độ ánh sáng mặt trời mạnh hơn bao giờ hết, người ở sa mạc đối mặt với cát bụi nóng bỏng, người đi biển đối mặt với gió biển mặn chát nhưng làn da của họ rất khỏe mạnh, gần như nói không với mụn nhọt, số người mắc bệnh ung thư da gần như là 0%.

Tại sao vậy? Đó là nhờ mỹ phẩm mà họ dưỡng da mỗi ngày – dầu dừa

Trong nó có chứa nhiều vitamin E, phenol, phytosterol, vì vậy tác dụng của dầu dừa cho da mặt giúp chống nắng, ngăn cản những tia cực tím xâm nhập vào cơ thể gây nên những gốc tự do, làm tổn hại đến các mô và tế bào, nguyên nhân gây nên lão hóa da, bệnh về da như nám, tàn nhang,…

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, dầu dừa là một trong số ít dầu thực vật chứa vitamim E loại Tocotrienol – chất có khả năng chống oxy hóa cao gấp 50 lần tocopherol.

Dầu dừa ép lạnh LaGanic tốt cho da mặt


Tác dụng kháng khuẩn và diệt khuẩn

Tác dụng của dầu dừa đối với da mặt

Trong dầu dừa có chứa các acid béo chuỗi trung bình, các loại acid này có tác dụng diệt khuẩn và tăng cường sức đề kháng. Nếu biết cách dùng dầu dừa chăm sóc da hợp lý, không những giúp da mịn màng, lỗ chân lông se khít mà còn giúp ngăn ngừa mụn, chữa bệnh chàm, phát ban, vẩy nến,…

Tác dụng làm mềm da

Da nhờn tuy gặp nhiều khó khăn trong việc loại bỏ mụn nhọt nhưng đó là thành phần quan trọng giúp dưỡng ẩm cho da, làm mềm mịn da và làm chậm dần quá trình tạo các nếp nhăn trên da.

Các chuyên gia khoa học đã chứng minh, trên 50% acid béo chuỗi trung bình trong dầu dừa rất tương đồng với chất nhờn của da, do vậy, dùng dầu dừa chăm sóc da đúng cách giúp dưỡng ẩm, làm mềm mịn da đặc biệt thích hợp dành cho những người da khô, vùng da dễ bị tổn thương như môi nứt nẻ, khóe miệng, gót chân, khuỷu tay dễ bị nứt nẻ,…Đó là những tác dụng của dầu dừa đối với da mặt, bạn còn chần chừa gì  nữa mà không sử dụng ngay nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

9 Công Dụng Của Dầu Dừa LaGanic với Sức Khỏe và Sắc Đẹp

Dầu dừa “thần thánh” không chỉ có tác dụng với da, với tóc, mà nó còn có hiệu quả tuyệt vời trong việc giúp bạn giảm cân, trị nấm Candida , tăng cường hệ tiêu hóa và miễn dịch chống lại sự viêm nhiễm và bệnh tật. Các nhà khoa học minh chứng độ an toàn và đã khám phá thêm những công dụng tuyệt vời mà dầu dừa có thể mang lại. Điều này khiến nó, một lần nữa, trở nên phổ biến trên khắp thế giới. Bài viết này sẽ giúp bạn khám phá 9+ công dụng đáng chú ý nhất của dầu dừa mà có thể bạn chưa biết. Thành phần dinh dưỡng của dầu dừa LaGanic Theo cơ sở dữ liệu của Bộ nông nghiệp Mỹ ( USDA ), một muỗng canh dầu dừa chứa 117 calo, 0 gram protein, 13.6 gram chất béo (trong đó có 11.8 gram chất béo bão hòa, 0.8 gram chất béo bão hòa đơn, 0.2 gram chất béo bão hòa đa), và 0 gram carbonhydrate (0 gram chất xơ và 0 gram đường). Dầu dừa cấu thành từ 100% chất béo. Tuy nhiên, cấu trúc chất béo trong dầu dừa khác với các chất béo bão hòa truyền thống từ động vật (chủ yếu bao gồm các